RSS

Định hình cho Blog

31 Jul

Tôi định dùng blog này để làm blog chính vì nó hoạt động như một website Joomla vốn là cái tôi đã rất quen thộc. Tuy nhiên ngẫm lại mới thấy nhiều đều wordpress không làm được. Do vậy, có lẽ nên chuyển hướng blog sang những chủ đề mới tạo sự khác biệt so với blog Yahoo (Spaces làm backup).

Một trang boxit có thể tồn tại trên WordPress thì nội dung của website wordpress này có lẽ không bị cấm đoán nhiều. Khi đăng một entry trên yahoo plus tôi phải cân nhắc rất nhiều về nội dung, đánh giá tâm trạng độc giả khi đọc do vậy nhiều khi nó không viết ra những suy nghĩ thực của tôi.

Website này sẽ không giống với blog trên 360 mà tôi đang có.

 
Để lại bình luận

Posted by on 31/07/2010 in Kỹ năng

 

Gửi phản hồi

