RSS

Danh ngôn

02 Th1

Bí quyết của sự thành công – nếu có – đó là khả năng tự
đặt mình vào địa vị người khác và xem xét sự vật vừa theo quan điểm của
họ vừa theo quan điểm của mình
Henry Ford

Đừng để đến ngày mai những việc gì anh có thể làm hôm nay
Lord Chesterfield

Tất cả mọi người đều ao ước có được nhiều hiểu biết,
điều kiện đầu tiên là phải biết nhìn đời với cặp mắt của đứa trẻ thơ,
cái gì cũng mới lạ và làm cho ta ngạc nhiên cả
Aristot

Tôi chưa bao giờ gặp một người nào mà tôi không tìm thấy nơi họ một cái gì đáng cho tôi học hỏi
Afred de Vigny

Entry tổng kết sẽ dành để cho tết âm lịch, không thì lúc đó không có gì để tổng kết. 😛

 
Để lại phản hồi

Posted by on 02/01/2010 in Kiến thức

 

Trả lời

