RSS

Thứ sáu ngày 13

13 Nov

Một năm chỉ có tối thiểu 1 ngày thứ sáu ngày 13 và tối đa là 3 ngày thứ sáu ngày 13 trong 1 năm. Năm nay có 3 ngày này, như vậy kể cũng là hiếm, tranh thủ chụp mấy cái ảnh cho bà con chiêm ngưỡng 😛 Tongue out

Giải thích một số đồ đạc trên bàn làm việc (sẽ có người cho là quá bề bộn Sarcastic )
– Cái đèn mầu đen dài dài là mua kể từ hồi còn làm ở Ban quản lý dự án WorlBank, giờ mang theo. Chính chiến cùng mình còn có cái để file bằng nhựa, cái ảnh lớp ĐT4 chinh chiến từ hồi ở Trung tâm đào tạo
– Một đống bút bên canh chắc phải đến 20 cái là mình tuần nào cũng đi mua bút, đi công tác tới các tỉnh cũng vào hiệu sách mua bút. Mua bút là ….niềm đam mê của mình giống như mua quần áo của chị em vậy.
– Chai rượu mao đài là do một đ/c ở Lào cai tặng, để đấy, tết uống
– Lọ dầu gội đầu là quà tặng sinh nhật 24/10/2009 của công ty
– Cái điều khiển điều hòa là chẳng qua mình ở ngay cửa, bà con hay quen tay để đấy.
– Con vịt mầu đỏ mặt ngố ngố là mua ở cửa hàng một giá Daso 30.000 (nay thì là 35.000đ).
– Câu xương rồng mua từ tháng 9 tượng trưng cho sự hoàn hảo, chống kẻ ác. Nó mới bị em Nhàn KD02 đánh bật gốc, báo hại mình một tuần lo lắng cho nó, chắc là vẫn sống được, xương rồng mà lị. Baring teeth
– Cardvist lăn lóc trên bàn, cái này khi chụp anh xong là mình phải dọn ngay
– Một đống cốc chén ở đằng sau bên phải là của ….ông ngồi bên cạnh, không dính dáng gì tới mình cả 😛

 
Để lại bình luận

Posted by on 13/11/2009 in Gia đình

 

Gửi phản hồi

