RSS

Kế hoạch xây dựng thương hiệu cá nhân

18 Th8

Để xây dựng thương hiệu cá nhân cần:
– Trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình.
– Có sự khác biệt rõ nét so với những người khác cùng giới kinh doanh.
Vì vậy kế hoạch của tớ là:
B1: Nhanh chóng học tập để tích lũy kiến thức.Don't tell anyone
B2: Hấp thụ kinh nghiệm hàng ngày.Baring teeth
B3: Hoàn thiện các kỹ năng quan trọng trong nghề.Black Sheep
B4: Dám đối mặt với thử thách ( giờ vẫn dám nhưng mà chưa quyết liệt)Light bulb
B5: Thay đổi tính cách theo hướng phục vụ tốt công việc.Embarrassed
B6: Quảng bá thương hiệu cá nhânSun
Thời gian : Một số việc sẽ xong khi hết tháng 12/2009, còn lại thì tới cuối năm 12/2010 Sarcastic

Advertisements
 
1 phản hồi

Posted by on 18/08/2009 in Kiến thức

 

One response to “Kế hoạch xây dựng thương hiệu cá nhân

  1. Library

    18/08/2009 at 6:58 chiều

    Thương hiệu cá nhân!Một ý tưởng hay. Mỗi người là một sản phẩm, do chính mình tạo ra và điều hành nó…. Theo mình nghĩ tính cách luôn hình thành trong tâm thức mỗi người. Với hoàn cảnh sống, chúng ta sẽ là "những cọng cỏ lắc lư theo chiều gió, nhưng cọng cỏ có bộ não".Khi nghĩ đến thương hiệu, người ta sẽ tìm cách hướng đến đại chúng. Cách người khác nghĩ và số đông người khác nghĩ.Chúng ta cần một cộng đồng, một tập thể để từ đó có thể vững tin, từng bước tiến lên phía trước, trên cơ sở năng lực bản thân có được bằng kinh nghiệm và học tập.

     

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s